[trans fic] Just a simple day with him.

Tặng làm quà sn baka nhé :)).

Lik eng fic: http://www.asianfanfics.com/story/view/194066/just-a-simple-day-with-him-gtop-oneshot-smut-top/18

…………………………………………………………………………

 

 

“Thôi nào bé cưng… đây là sự trừng phạt dành cho em”

“Errr… Bên dưới em bắt đầu phản ứng rồi này” Tôi nói khi tay mình đưa đến phần nóng rực kia.

“Arrrrrrrrrrrrrrr…”

“Hmmmmm…. Cảm giác sao nào? Tuyệt quá phải không?”

“Seung Hyung, làm ơn, cởi quần em ra đi…” em rên lên giữa những tràng khoái cảm do tôi mang lại.

“Eh, tôi thích thế này, em mặc bộ đồ này làm tôi quá hứng khởi đó bé cưng.”

” Làm ơn đi, em không chịu nổi nữa.”

 

Mỉm cười. Tôi nhanh chóng kéo tụt chiếc quần lót, chỉ quần lót thôi, chiếc váy trên người em vẫn ở nguyên đó.

“Ohhh~~ Nhìn này~~ Thật là ướt át…” Nhìn nhìn chằm chằm vào vật thể trên tay.

” Im đi và làm em thích hơn nếu anh là một thằng đàn ông”

“Nếu đó là điều em muốn, baby”

Tôi lập tức đưa tay đến nơi nhạy cảm kia, và bắt đầu vuốt ve nó.

“Ahhh~~ Tuyệt quá” GD rên rỉ khi dùng thêm lực

“Phần đỉnh phản ứng rồi này” Một giọt chất lõng tứa ra.

Tôi di chuyển tay mình càng nhanh hơn

“Ahhhhhhhhhh… Không”

Dùng thêm lực.

“TOP… Làm ơn… Arhhh..”

“Người hầu không có quyền ra lệnh cho chủ nhân, bé cưng à”  Ngừng lại động tác của mình

“Mẹ kiếp, anh biết em muốn gì mà” em hậm hực

” Ngay sau đó, phần thân em đã nằm gọn trong khoang miệng tôi, rồi tôi bắt đầu đưa lưỡi.

“Nhanh hơn… Nhanh hỡn nữa…”

Tay em túm lấy tóc tôi van xin vì khoái cảm quá lớn.

và tôi cnagf chuyển động nhanh hơn.

“Em tới…”

“Chết tiệt” Dùng tay quệt phần tinh hoa của em đang dính đầy trên mặt tôi

“Em nên đợi lâu hơn nữa”

“Xin lỗi những em không thể chịu đựng thêm…”

“Vậy thì tôi sẽ khiến em không ra được nữa”

Tôi lại hôn em và xoa nơi vừa mền oặt

“Ahh đừng đùa em nữa, vào trong luôn đi”

Theo ý nguyện của em, tôi cởi  quần dài.

“Cởi quần ta ra và tìm thứ yêu thích của em đi nào.”

“ Bất cứ điều gì ngài muốn thưa chủ nhân.”

GD cởi quần lót của tôi ra và đập vào mắt em là người anh em to lớn của tôi.

“ Nó… nóng quá thưa chủ nhân…” Gd nói khi em chạm tay vào phần đó.

“Ahhh” Tôi rên rỉ khi bàn tay em trượt lên xuống.

“Em… em có thể bôi dầu bôi trơn lên…”

“Tất nhiên thưa chủ nhân, bất cứ điều gì ngài muốn.”

GD lấy dầu bôi trơn trong ngắn kéo cạnh chúng tôi và lập tức xoa lên thứ em yêu thích

“Em chậm quá đấy!”

“Anh hành hạ em lâu quá nên giờ em chỉ trả thù thôi”

“Im đi đầy tớ em không được trả treo với chủ nhân như vậy”

“Nằm xuống” Tôi ra lệnh sau khi em hoàn thành công việc.

“V-vâng”

Tôi dang chân em ra để mở rộng lối vào.

“Chúng ta thậm chí còn chưa bắt đầu mà em đã ra rồi hả?”

“Em không thể chịu đươc, chỉ bôi nó lên giúp anh cũng làm em ra..”

“Em chặt quá”

“Ahhhhhh nó đau quá , chủ nhân”

“Đó là sự trừng phạt”

“Ahhh”

Tôi để em thich nghi với kích cỡ của mình.

“ Giờ ngài có thể di chuyển thưa chủ nhân.”

“Tất nhiên”

Tôi di chuyển thật chậm trước.

“ Làm ơn dừng lại cái kiểu trêu ngươi này đi Top”

Cái khoảng khắc lúc em nói vậy tôi di chuyển nhanh hơn.

“Nhanh nhanh hơn nữa đi!!!”

“Và mạnh hơn”

Tôi đẩy mạnh hông, nhưng đôi tay vẫn không quên phần đnág yêu của em.

“Chết tiệt em sắp ra rồi.”

“Không không đâu” Tôi nói và lấy quần áo cột cái đó của em lại.

“Tại sao.”

“Chúng ta nên ra cùng nhau”

Tôi vẫn tiếp tục đẩy nhanh và mạnh hơn trong vi vuốt ve phần dưới đã cương cứng và sưng đỏ của em.

“Đừng dừng lại.”

“Ahhh em sắp ra rồi.”

“Chủ nhân hãy để tôi ra đi, tôi van ngài”

Tôi cởi dây buộc ra và chúng tôi ra cùng lúc.

“Ag em yêu ah đây la khaorng thời gian quý giá mà chúng ta muốn.”

“Anh có thích sự bất ngờ này không?”

“Tất nhiên rồi.”

 

———— END———–

5 responses to “[trans fic] Just a simple day with him.

Bình luận về bài viết này