[Oneshot/Thorki] Tiệm mỳ Thorki.

mỳ thorki

Author: Lunik.

Translator: Khói.

Ratting: Mature.

Category: M/M.

Summary: Việc mở một tiệm mỳ ramen trong khi bạn chẳng hề có một chút kinh nghiệm nào về kinh doanh là một thứ gì đó còn hơn cả điều những đứa trẻ con làm khi tiền tiêu vặt của chúng cạn sạch. Nhưng đối với Loki thì nó lại là giấc mơ của cậu.

Link fic: http://archiveofourown.org/works/440689?view_adult=true

………………………………………………….

Tiệm mỳ Thorki đúng là cái tên dở nhất cho …….. bất cứ thứ gì…….. Loki từng nghe. Nhưng Thor là người có tiền còn Loki chính là người đã thuyết phục cha nuôi của mình đồng ý cho cậu độc lập về mặt tài chính. Vậy nên mọi chuyện đã toàn thành. Dù việc kinh doanh cùng với cựu-anh-trai-nuôi là một quyết định khá liều lĩnh nhưng cậu biết đổ lỗi cho ai ngoại trừ bản thân mình đây. Vì thế nên Tiệm mỳ Thorki ra đời.

Tuy nhiên Thor lại thật sự nghĩ rằng đây là một cái tên hay ho ra trò.

Không sớm thì muộn, Loki sẽ giúp Thor thấu suốt nơi gã thuộc về ( là trong bếp đấy, Thor ạ, làm ơn đừng có chúi mũi vào mấy cuốn sách nữa, hồi trung học anh chả trượt mấy bài kiểm tra toán còn gì) nhưng giờ để Thor tin rằng vốn liếng của gã đầu tư vào là quan trọng thì cũng có ích. Cậu thậm chí còn để gã thiết kế tờ rơi quảng cáo, trước khi khen ngợi họ tuyệt vời đến thế nào và tự mình thiết kế lại tất cả.

Dù sao thì cậu cũng có nhiều việc để cho Thor làm hơn. Tiêu biểu như chuyện…….. đặt tên cậu trong hàng ngũ những con nợ vĩ đại và thu hút phái đẹp hùn vốn trong lúc Loki càu nhàu. Rồi khi bắt đầu huề vốn, Loki nhận thấy rằng cậu phải tìm một nơi để ở cho tới ngày mà “Thorki” có thể sinh lời, trong thời gian đó thì cậu cần Thor.

Nếu Loki lo lắng rằng việc mời gã cựu anh trai bước vào đời cậu sẽ khiến cậu cảm thấy như lại ở trong mái ấm gia đình một lần nữa để rồi lại thất vọng, cậu đã không nên tự khiến mình buồn phiền như thế này. Tất nhiên là Thor đã quyết định sẽ không coi cậu như em trai. Nếu chỉ đơn giản như vậy thôi thì Loki sẽ buồn bực ra mặt nhưng Thor đã thể hiện khá rõ rằng gã nghĩ về cậu như thế nào. Sau khi cậu nhận thấy điều đó, Loki  thở phào vì cậu đã chấp nhận được cụm từ “cựu anh trai”.

Vì mọi gút mắc đã được gỡ bỏ, chiều hôm đó khi họ ở trong căn hộ của Thor bù đầu với những công việc bàn giấy và tiếp thị, Loki đột nhiên cảm nhận Thor đang nhích lại gần mình cho tới khi bàn tay của gã đặt trên đùi cậu và gã bỗng gợi ý rằng họ nên vứt quách mớ giấy tờ nhàm chán này đi, để sáng mai làm tiếp. Việc họ không còn là anh em nữa đã khiến mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn bởi Loki không cần phải nhớ tới cậu từ rất lâu về trước đã bất cần như thế nào khi người cha đáng kính của cậu lựa chọn giành hết mọi thứ đứa con trai giỏi giang hơn và kiểu suy nghĩ đó rất có khả năng sẽ phá hỏng không khí xung quanh. Đối với Thor cũng vậy, gã đã có thể mạo hiểm, hoàn toàn thoát ly khỏi sự bảo bọc thái quá đến đáng xấu hổ của cha mẹ. Thay vào đó, họ chỉ nói chuyện về mỳ và những mộng mơ. Cả hai đều không có chút hứng thú nào với việc ái ân và họ đều làm ngơ trước sự thật rằng Thor có nhiều tiền hơn mức hiểu biết của gã trong việc sử dụng chúng còn Loki thì sắp chết đói đến nơi.

“Em đúng là một cậu bé thủ quỹ đáng tin cậy đấy.” Gã thì thầm vào một đêm khi đang ra cái vẻ đoan chính lắm “Ờ thì có người phải sống bằng mỳ ăn liền, anh biết đấy.” Và Thor cứ cười ngặt nghẽo để che đi cái cảm giác tội lỗi đang gặm nhấm tâm can gã cùng lúc Loki thì cố tảng lờ những hạt mầm của sự cay đắng đang lớn dần trong bụng.

Trước khi mở cửa họ thường dành những buổi chiều trong tòa nhà trống chỉ để nhắc nhở chính bản thân rằng họ (Loki) là chủ nơi này. Cả hai sẽ ngồi ở quầy bar ăn mỳ – Loki sẽ thử những gì sắp đưa vào thực đơn, mỗi lần lại là một món khác, và Thor sẽ làm ramen Tonkotsu với Gyoza rồi chối đây đẩy là đâu anh có thiếu sáng tạo tý nào đâu. “Anh biết mình thích gì mà.” Gã nói, hầu như là hằng đêm. “Như thế cũng là một tội à?” Sau đó gã sẽ đưa sự ghê tởm và vụng về lên một tầm cao mới bằng việc âu yếm nắm tay Loki để rồi cậu sẽ phun hết nước lèo vào mặt gã.

Khi họ khai trương (và Loki vẫn từ chối mọi nỗ lực trong việc sờ nắm chân tay của Thor bởi thành thực mà nói thì Thor à hành động ấy ngu ngốc lắm), Loki đảm nhiệm việc kinh doanh còn Thor lại thống trị khu bếp cùng với chiếc phới kim loại của gã. Cho tới lúc cha Thor tới để khen ngợi con trai rằng gã đã vượt xa mong đợi của ông thì Thor đã bị đẩy ra ngoài cùng lúc đó Thỉ Loki ngồi trong bếp, hờn dỗi và hét vào mặt nhân viên. Loki suýt chút nữa thì đã thừa nhận cậu rất mừng vì có Thor ở đây nhưng sự oán giận đã thắng thế vậy nên cậu chẳng thể nói thành lời. Dẫu vậy Thor vẫn hiểu cho cậu. Gã kéo cậu lên giường rồi thầm thì câu Anh xin lỗi lên cổ Loki và cậu thì chắc chắn sẽ khiến gã không thở thêm một từ nào nữa suốt tối hôm đó.

Đêm đầu tiên họ thống kê doanh thu, Loki đã chúc mừng gã, gã thậm chí còn tin rằng câu nói đó không hẳn chỉ là biểu hiện từ sự tự kiêu của cậu. Cậu cười khúc khích, hôn phớt lên má cựu anh trai đồng thời cũng là cộng sự của mình. Và cậu cũng không đẩy Thor ra khi gã vòng tay qua eo, đưa cậu vào một nụ hôn thật sự.

Mãi cho đến khi một tay của Thor quấn quanh eo cậu, tay còn lại thì lần lần xuống hướng nam và miệng để lại dấu hôn sẽ tồn tại mãi mãi trên cổ Loki cậu mới nhận ra rằng gã đang có ý định mây mưa ngay giữa căn bếp.

Ở trong căn bếp tại nhà hàng ramen của cậu, cái nơi mà ai ở ngoài kia cũng có thể ngó vào một cách dễ dàng. Đúng vậy chính là ở trong một nhà hàng có cửa sổ trông thẳng ra phố. Loki ngay lập tức nhìn thấy hình phản chiếu của họ trên mặt kính. Thor trông như một cô hầu gái trong chiếc tạp dề đỏ và đôi dép sandals nhựa cùng mái tóc xõa tung. Chủ nhà hàng bị câu dẫn bởi nhân viên bếp – đó chắc chắn là điều mà cả căn phố này sẽ nghĩ đến – điều này cẩu huyết đến mức khiến cả người Loki run lên. Đã thế Thor còn không chút kiêng nể đẩy cậu vào quầy thu ngân mạnh đến nỗi khiến hòm giữ nhiệt nứt hết cả ra .

“Con mẹ nó, Thor.” Cậu gắt um lên. “Thức ăn được chuẩn bị ở đây đấy. Bỏ ngay cái tay của anh trong quần tay ra và biến đi-“ Thor không những chẳng thèm để tâm đến lời Loki thì thôi, gã ta lại còn trượt xuống, rúc đầu vào hai hạt đậu của cậu và Loki thì cố gắng kiềm chế để không sút bay cu gã cựu anh trai của mình . “Sao chúng ta không thể già vờ là mình đã trưởng thành trong năm phút được nhỉ ?”

Thor cười rũ rượi. “Nhưng thế thì có gì vui?” Loki đảo mắt và đông cứng người lại vì shock khi Thor với tay ra sau và rắc 1 nắm bột mì lên áo cậu  “Em cần lớn chậm lại tí đê, cưng à.”

Loki vẫn trừng mắt nhìn đứa trẻ con to đầu này rồi tiếp theo cậu tát nước từ bồn rửa vào mặt gã “Không, không đời nào.” Cậu càu nhàu. “Anh sẽ không phá tan hoang căn bếp này chứ.” Ngay khi cậu xích lại gần Thor, Loki lập tức bị tóm lấy bởi bài tay to lớn nhất mà cậu từng biết và lãnh trọn một vốc đầy bột ngay giữa mặt “ Ổ ôi chúc mừng. Tôi là một cọng mỳ. Thông minh lắm Thor, giờ thì bỏ tay ra.”

“Không.” Thor nói với biểu cảm gợi đòn. “Anh nghĩ là giờ chúng mình cần thoát khỏi mớ quần áo ướt đẫm này đi.” Gã cọ đùi vào giữa hai chân Loki.

“Còn em nghĩ là anh cần cắn em đi đấy.” Loki gầm gừ nhưng quá nửa âm thanh cậu tạo ra đều mang theo tiếng cười.

Cậu quơ đại một chai xì dầu trên kệ, chuẩn bị sẵn sàng để rót nào tóc Thor (họ luôn có rất nhiều xì dầu) và Thor nắm chặt lấy cổ tay cậu cho đến khi Loki đánh rơi nó, đồng thời gã vòng tay cậu qua đầu, đặt cậu nằm ngửa trên quầy thu ngân rồi ghì cậu lên tường. Ồ. Ồ, thắng thế trước một Loki gợi tình như thế này khiến gã nhớ về quãng thời gian trước kia khi họ vẫn còn là anh em thay vì cộng sự – trong – nhiều – phương – diện – mà – kiểu – gì – cũng – không thuận lợi. Không dễ dàng chút nào khi bế cậu lên giường và lại càng không thuận lợi hơn khi ở ngay giữa bếp. Thor luồn tay vào áo cậu, vuốt ve phần bụng như để kích thích Loki. Cậu hừ khẽ và gõ vào đầu gã.

“Thor… Thor! Mất vệ sinh quá!” Phản ứng duy nhất của gã là cười toét miệng và kéo áo cậu cao hơn nữa. “Em cần kéo rèm xuống,Thor, ai cũng có thể nhìn thấy chúng ta.”

“Đây là New York.” Thor lầm bầm, cười ầm lên. “Họ còn nhìn thấy nhiều thứ kinh dị hơn rồi cơ.” Gã liếm dọc Loki từ phần xương quai xanh cho tới dái tai của cậu, khiến cậu rùng mình. “Nếu họ đã khó khăn đến thế thì tội gì không cho họ thưởng thức tý nhỉ.”

Loki thử nắm lấy cổ tay gã nhưng Thor còn khó lay chuyển hơn cả còng tay và điều đó thật hoàn hảo, quá hoàn hảo. Và, này, có nghĩa lý gì khi làm chủ một nơi nếu cậu không thể làm bất cứ thứ gì với nó. Cậu vặn người rồi quấn chân quanh eo Thor, hôn gã nồng nàn như thể họ có hàng ngàn khán giả.

……………………………………………………………..

Lâu lắm mới lại dịch, sắp tới mình chắc sẽ dịch thêm nhiều fic nữa.

Thật ra mình cũng muốn tâm tình nhiều lắm lại chả biết nói gì OTL thôi thì các bạn enjoy nhé

Bình luận về bài viết này